Diễn văn khai giảng năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

DIỄN VĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 – 2021

          Kính thưa ông: Nguyễn Văn Khang , PCT Liên đoàn lao động  TX Buôn Hồ;

Kính thưa các đ/c đại diện lãnh đạo các ban ngành trên địa phương, thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến.

Hôm nay, trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng Đại hội Đảng các cấp và chào mừng 75 năm cách mạng tháng tám và quốc khánh mồng 2 tháng 9, hòa chung với không khí hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, Thầy và trò Trường TH& THCS Đinh Núp long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới  2020  – 2021. Cho phép tôi thay mặt Ban giám hiệu, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cám ơn quý vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh học sinh đã về dự Lễ Khai giảng năm học mới, thay mặt BGH nhà trường, xin cám ơn và kính chúc các quí vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. (vỗ tay)

Thay mặt cho các thầy giáo, cô giáo, thầy cũng xin chào mừng 47 em học sinh khối 6 và 54 em học sinh vừa được tuyển sinh vào học tại trường TH&THCS Đinhy Núp. Thầy tin rằng với niềm tự hào là học sinh trường TH&THCS Đinh Núp, các em sẽ nhanh chóng hoà nhập và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học đầu tiên tại nhà trường.

Kính thưa quí vị đại biểu! Thưa các thầy cô giáo cùng các em học sinh yêu quí.

Năm học 2020 – 2021, trường TH&THCS Đinh Núp đã đạt được những kết quả rất đáng mừng, các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả  đáng tự hào so với nhiều trường bạn.

Tình hình an ninh chính trị trong nhà trường được ổn định; nền nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. tỉ lệ lên lớp

 đạt  97 %; tỉ lệ TNTHCS  & HTCTTH đạt  100%; tỷ lệ xét đỗ vào lớp 10 THPT công lập đạt 100% số HS tham gia dự xét; CSVC nhà trường năm qua được đầu tư sửa chữa đáp ứng nhu cầu tốt cho dạy và học.

Năm học 2020-2021, trường chúng ta vẫn giữ được thế mạnh trong phong trào giáo dục của Thị xã về chất lượng dạy và học.

Có được những thành tích trên là do sự nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể GVNV trong nhà trường, sự chuyên cần học tập, tu dưỡng rèn luyện của các em học sinh. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, xin nhiệt liệt chúc mừng những thành tích của các thầy cô giáo và các em học sinh trong suốt năm học vừa qua.

Kính thưa các quí vị đại biểu! Thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến.

Nhà trường có được những thành tích như trong những năm qua cũng được nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao, sự động viên kịp thời của lãnh đạo Phòng GD&ĐT, của lãnh đạo các cấp, của các đồng chí lãnh đạo và các Ban ngành đoàn thể địa phương, của Hội CMHS, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng hết mình của tập thể CBGVNV và HS toàn trường.

Chúng ta tự hào về những kết quả đạt được trong những năm học vừa qua và coi đó là cơ sở vững chắc để thầy và trò trường TH&THCS Đinh Núp vững vàng, tự tin bước vào năm học mới nhằm phát huy những kết quả đạt được, căn cứ yêu cầu nhiệm vụ của ngành, trong năm học 2020 – 2021, thầy và trò chúng ta sẽ cố gắng phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, quyết tâm phấn đấu giữ vững danh hiệu Trường tiên tiến trong năm học này!

Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa các thầy cô giáo và các em học sinh.

Trong không khí náo nức của ngày khai giảng, tôi thay mặt lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và gần 350 em học sinh xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND và các ban ngành, đoàn thể địa phương vì đã đặt trọn niềm tin và luôn theo sát, chỉ đạo và tạo điều kiện cho nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ bồi dưỡng nhân tài, đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương và đất nước.

Cũng nhân dịp này, tôi xin được cảm ơn các bậc phụ huynh vì đã tin tưởng và yêu mến thầy trò chúng tôi; xin cảm ơn các thế hệ học sinh vì tình cảm. Xin cảm ơn các cấp lãnh đạo luôn quan tâm đến sự phát triển của nhà trường; xin cảm ơn các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ  nhân viên và học sinh trong toàn trường đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và danh tiếng của nhà trường trong những năm qua.

Đối với các em học sinh yêu quý, Thầy tin rằng các em đang rất háo hức bước vào một năm học mới với nhiều dự định và hoài bão cho tương lai. Vậy các em hãy cố gắng phấn đấu ngay từ những giờ học đầu tiên: tự giác, tự chủ và sáng tạo trong học tập cũng như trong các hoạt động tập thể, các em đừng bao giờ quên mình đang mang trên vai một sứ mệnh nặng nề, mỗi bước các em đi, mỗi việc các em làm đều góp phần tạo dựng nên hình ảnh của mái trường thân yêu, nơi nuôi dưỡng ước mơ của các em qua nhiều thế hệ.

Với niềm phấn khởi, tự hào và tin tưởng, tôi xin tuyên bố khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

 Vâng! tiếng trống khai trường đã báo hiệu cho thầy và trò trường TH&THCS Đinh Núp sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới.

Một lần nữa, kính chúc các quý vị đại biểu dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Chúc các thầy cô giáo và các em năm học mới đạt nhiều thắng lợi mới.

Xin trân trọng cảm ơn